Những Kinh Nghiêm Khi Tổ Chức Sự Kiện

Thông tin về sản phẩm

 Thông thường khi tổ chức một sự kiện bất kỳ, người tổ chức sự kiện cần phải có kinh nghiệm tổ chức sự kiện

• Viết thiệp mời trong tổ chức sự kiện

• Địa điểm tổ chức sự kiện

• Phương tiện đưa đón khách tham gia sự kiện

• Xem xét thời tiết trong tổ chức sự kiện

• Chuẩn bị bên ngoài phòng tổ chức sự kiện

• Các dịch vụ cung ứng trong tổ chức sự kiện

•Bố trí sắp đặt bên trong phòng tổ chức sự kiện

   Người tổ chức sự kiện không chỉ lên thiết kế chương trình, liên hệ các công ty cần thiết, mà còn phải biết liên hệ tất cả khách hàng, khách mời…để biết thông tin chính xác và phải gắn bó với toàn bộ chương trình từ đầu đến cuối. Nếu chương trình bị thay đổi vào phút cuối vì bất cứ lý do nào, kế hoạch sẽ bắt đầu bằng con số không. Do vậy, nhân viên event phải chuẩn bị kỹ lưỡng mọi chi tiết của chương trình.

Nhiều doanh nghiệp đã “sốc” khi làm chương trình mang tính chất giao lưu cộng đồng tại các sân vận động, nhà thi đấu, câu lạc bộ… Hệ thống máy lạnh kém, ánh sáng chập chờn, âm thanh lúc được lúc mất, an ninh lỏng lẻo, vệ sinh không đảm bảo… Có nơi lại không cho thời gian dàn dựng và chạy thử chương trình, vì tiền thuê địa điểm chỉ được tính cho thời gian diễn. Muốn được việc, doanh nghiệp phải bóp bụng trả thêm từ một nửa đến nguyên giá thuê, cho thời gian dàn dựng và diễn tập này.

Ở một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, người ta sẽ tính đến các giải pháp xử lý khủng hoảng. Theo đó, người tổ chức sẽ dự đoán những tình huống xấu nào có thể xảy ra, cách giải quyết cụ thể từng trường hợp ra sao… Làm như thế sẽ hay hơn là chỉ cố gắng làm một chương trình hoàn thiện theo kiểu tránh không để xảy ra một sơ suất nào. Trên thực tế, đây là điều không thể, có khi còn tác dụng ngược, bởi càng cố chu tất mặt này thì lại dễ sơ hở mặt khác.Tất cả điều trên phụ thuộc phần lớn vào kinh nghiem to chuc su kien của mỗi công ty event .

Sản phẩm khác

Một sự kiện được gọi là thành công nếu như nó đem tới cho khách mời của bạn một "cảm xúc đẹp". Nói nôm na là họ được bất ngờ, được truyền tải thông điệp của sự kiện với một cảm xúc mạnh mẽ và ấn tượng...

I. Tổ chức sự kiện (TCSK) phải gắn với giới thiệu sản phẩm, bán hàng, tiếp thị Qua sự kiện sắp tổ chức, bạn muốn giới thiệu những sản phẩm gì ? Sẽ làm những gì quản lý nguồn thông tin về khách hàng? Sẽ làm gì để thực hiện các...

Ngoài ra có những con người không quan tâm đến điều đó, cái mà họ muốn chỉ là doanh số bán vé.Khi mà ngày diễn ra sự kiện đang đến gần kề và họ - những người không quan tâm ấy – chỉ bán được vài vé thì sự cám dỗ để nói dối là gần như...